Whatever paths life may take us on, I hope we all find peace, freedom, and love along the way.
Thank you, Chogchog and Kangkang, for the beautiful memories you’ve shared with us. You guys may never know how many times you’ve saved us from our saddest and most painful days.
Beyond grateful that I found this fandom during a time when I was feeling down and overwhelmed. Chogdray and the Xevera pips brought so much solace and happiness into my life. You guys mean so much to me. 🥹❤️🩹
Chogdray will forever haunt me if they ever choose to let each other go.
But in the near future, if they’re truly meant for each other, maybe the universe will make their paths cross again—this time, at the perfect moment, when the timing is finally right for them both.
A-attend ng Intrams para habulin ang attendance na yan. Pagod na pagod na ang oat na ito, tapos miss na miss ko na ang Chogdray 😭 Ano ba yan.
May magagawa po ba kayo Chog and Deng sa aking pagka ulila sa inyo?
Bakit kaya andaming time ng mga oat na pati repost binabantayan nila? Okay pa ba kayo?
Wake up peeps! Sobrang daming problema ng pilipinas hindi na para dumagdag pa kayo!
Baka yung fantasy natin na makita ulit si deng sa live nya ay hanggang fantasy nalang kung patuloy pa tayong gumagawa ng issue na hindi naman dapat. Respect their personal life kasi lahat tayo we have our own lives na dapat pag focus'n
Ba't kasi yung iba sobrang invested? To the point na na pati mga repost nila kailangan niyo pa i-content at bigyan lahat ng meaning.
Sana naman matuto tayong maging kontento kung ano man ang naibibigay na ayuda, hindi na para magdemand pa.