Suprised MNL48 hasn't disbanded yet... that grp is beyond saving hanggang under cla ng hhe. The members should know their worth already, I've already discarded their merch and collection, honestly it's better to stan other grps now, di ka uuhawin sa contents...
Pasikatin niyo yung Negastar na song, πππ naglulurk ako sa ibang tweet fandom, mahilig sila gumamit ng mga amv's etc. fancams while putting insert songs, Negastar is like that one song that can be use for fanwars of any fandom π
May senior ID na ata ako sa tag nato, inugatan nako sa fandom nato....buti di ako nagpapalit ng header kasi always namang relevant tong tag nato #MNL48DeservesBetter
Walang patapon na members sa MNL48, kung talent agency lang talaga ako TUNAY AKONG ABANGERS sa mga ggraduate na members, I'll treat them better huhuhuhu magagaling yung mga bata di talaga nila deserved si hiheπππππππππππ
MNL48 Sela talaga maging actress ka nlng, huhuhu ikaw yung klase ng actress na di na need ng kalove-team para mahalin ng tao, I know you'll be a big star someday, thank you for sharing your dreams sa group. MORE POWER SAYO, I HOPE YOU FIND HAPPINESS DESERVE MO, DESERVED NIYO! π
@floralovehelia askfgkkafj tbh di din talaga nakatulong yung Covid at ABS shutdown sa kanila, it made things worst, kaya I also blame the actions of our government bc same wave din cla ni Hihe when making decisions πππ
Guys remind lang na 2nd GE was decided amidst PFC Era where they gained platinum for their single and gained fans, Don't blame the Pandemic as the reason why MNL48 is having a 3rd General Eviction, they have already decided to continue death SSK even before Covid became a thing..