dahil sobrang support ko sa pagiging ambassadors ng seventeen, yung preparation ko talaga for 11.11 is to shop on lazada. first time in a long time kong umorder dun, kasi shopee is my go-to platform talaga. tapos ganun. (na-checkout ko na ㅠㅠ) delete app na lang after delivery