great creative decision to remove the scenes where cisco acknowledges cheska’s headaches because they would’ve fundamentally changed how the story unfolded.
but also… ang cute cute kasi ng scenes 😭
i miss you my tukis 😭 @donnypangilinan@bellemariano02
these two pics give the same energy!! patalasan nalang ng mata hahahaha sobrang lowkey ng relationship i love et lol 😣🤍
fan service? I’ve been telling u guys for years, THEY DON’T KNOW THAT! 😂 #DonBelle
wtf THIS IS SO CUTE 🥹😭😣 ngayon q lang napansin?? hahahaha si donny pala nagpapabigat dun sa madaming balloons na hawak ni belle.
hayyy to have your inner child so valued and loved talaga.❤️🩹 probably my fave pic from their hk dump posts hahaha #DonBelle
Me: 💭 of Donny’s “Syempre sya talaga yun” may mean two things:
• Hindi nya kailangan ng double kasi kayang-kaya nya ipakita ang magandang abs nya.
• Hindi ko gagawin yung eksena na hindi sya ang partner.
#DonBelle