kung ph arena yan or moa arena majajustify ko pa pricing at least comfortable aurcon at may justice ang view from your seat kase elevated. Pero flat ground yun te tapos isa pang tanong diyan pano CR and anong plan B ng organizer kapag umulan? Kase first time ng BB na mag iba ng venue dati MOA Arena sila. Well gets naman need hindi enclosed ang venue kase may fireworks and drone sila for their stage performances kita naman natin nung goyang kaya need open arena. Pero sana ginawa naman elevated kase anong magiging view lalo na ng mga nasa likod you paid 20k+ and what will be your view? People standing dahil sigurado ako hindi naman yan makokontrol na wag tumayo sa upuan like I know our fandom been here since 2011 tapos may mga dadayo pa na hindi filo kung nanood kayo nung Ubermensch you know what happened then. Oh so ano sulit ba yung ibabayad ng iba. Siguro naman deserve ng lahat na mag enjoy at masulit yung binayad nila sa concert ng BB. Lalo na mga matatagal na VIPS we’ve waited 11 years for them to comeback here. MADE pa huli. Ni hindi nga natin alam when ang next after this. Might as well give our all. Kase baka matagalan ulit bago sila magcomeback. Anong masama sa sentiments nila na need niyo iinvalidate? Good for you kung affordable para sayo yun. Hindi tayo pare pareho ng budget hindi rin tayo pare pareho ng amount ng sahod or income sa isang month. Malaking bagay yung halaga na 20-25k para sa karamihan lalo n kung minimum wage earner ka. Lalo na dito sa pinas kung saan lahat affected ng inflation. Some of you need to be an adult and grow up.
Guys baka we can start campaigning to change venue to Philippine Sport Stadium para atleast may elevated area at hindi puro bunbunan ang makikita
Seats Reference:
i think people complaining about the ticket prices doesn’t necessarily mean we’re questioning bigbang’s worth. BIGBANG is BIGBANG - POINT TAKEN. they’re a world-class act, and seeing them together again is something we’ve waited years for.
Listing all my reklamo baka mapakinggan
- Wala man lang soundcheck / send off sa perks tapos 26k?!
- Pangit ng venue - hindi elevated, walang aircon, walang CR
- Ang aga ng selling like nagtatae lang ng pera
- NAPAKAMAHAL TALAGA
SHIN MINA IS THE ANNOUNCER OF THE DAESANG CATEGORY AND LOOK AT HOW KWANGSOO REACTING TL IT AND WOOBIN KEEPS HITTING HIM CAUSE KWANGSOO WONT STFU IM CRYING SJJDKDK
#BlueDragonSeriesAwards2026#BlueDragonSeriesAwards
Veterinere yıkanması için verdikleri evcil hayvanlarının “çok uzun süre” kaldığından şikayet eden kadın, durumu yönetime bildirdi
Geç kalma sebebinin veterinerin hayvanları öpüp sevdiğinden kaynaklı olduğu sonradan bu görüntülerle ortaya çıktı
Gerçek sevgi
Actor #KimMooYeol mentioned #HeoNamjun in interview saying that Namjun sent him a message w/ crying emoji after the success of their dramas asking ;
“A day like this, for us too?”
Both #TeachYouALesson and #MyRoyalNemesis has been dubbed as netflix hit these days!!
OF COURSE his first job since his scandal is from a filipino brand. OF COURSE hahahahaha tanginang bansa yan it’s not enough that we coddle criminals in our public office, we also kiss the asses of criminals from another country HAHAHAHAHA