@MARICELDUMALIA1 @lilyganados @dea_vy0316 Take it easy mama ung fan na un isa pa sa mga nag donate sa tatay ni deana. Tapos isang hi lng di pa nagawa....
@heramyx@ogiediaz@deannawongst Alone? Coward ba siya? Bat di siya magsalita for her team.? Ay oo nga pla since then di naman ngsalita yan. Hahayaan nlng nya mabash ung nkapaligid sknya. Baka kasi mawala ung fame haha