@laguna_tripper Yep, sa USB port lang. Pwede naman din yung unang suggested na brand (8bitdo), mas mura yata yun. No specific model/series. Most controllers naman supported ng Win11. Gamit ko ay Dualshock 4 (pwede wired/wireless), wala naman issue.
@TheArsonist6 Hahaha! Do you use the same starting word ba or do you cycle through a selection of solid openers? Ako kasi I stick to one, and luckily naka-bingo sa first attempt.
@AdgeyIchiban Pwede naman idaan sa mahinahon na usapan if they're trying to make a point or correct us without sounding demeaning. Haha! I just have a lot of beef with the whole *seniority* hierarchy feels in our healthcare setting. Sana matigil na yun.
@AdgeyIchiban Awww. Oks lang yan doc. Masasanay ka din. But damn. So much to unpack here. As a hcw, minsang napansin ko lang na some have let their title go into their head (tama ba idiom ko?). Hindi naman kailangan sigawan pa or make your junior colleague feel incompetent (1)
@bighardiekram Kung saan na may malapit na branch in your area of residence and that has a wide network of ATMs, dependable online site and mobile app.