ayusin mga tanong kay jema bukas ha. ayoko na masaktan 🥲 dapat tipong “kung nahulog ba yung ipis sa sabon dudumi ba yung sabon o lilinis yung ipis” mga ganon lang ayusin niyo sinasabi ko sa inyo
To be honest sobrang apaka ganda ngaun ni jema kesa nun naka in relationship sya. Iba ung ganda, iba ung glow. Hindi na nya kailangan mag papansin pa para ma pansin. Iba din ung grow and maturity nya sana kayo din 😉
"Dapat pinaoopenana ninyo ay pinagkakatiwalaan ninyo....
..di natin alam ung pinapagsharean natin ay gagawan tayo ng storya.."
- Jema
ay potek sino tong balingbing na to.. hahahaha
"Kahit gaano na kasama yun binibigay sa 'yo or ginagawa sa 'yo ng ibang tao, piliin mo pa din maging mabuti." For sure, her Tatay is proud of her, always. 💛
Do well sa training today, @jemagalanza, show them what your first coach taught you, inside and outside the court.
ctto.