@RudyzCorner@mayaofficialph Halos lahat ng users inis na sa maya. Yung mga urgent need ng funds hindi makuha dahil sa log-in issues nila na hindi man lang ayusin.
@bbibbi_army@mayaofficialph@BangkoSentral Matagal ng maraming unauthorized transaction sa maya kaya dapat ma-imbestigahan na sila kawawa talaga yung mga nawalan ng pera na hanggang ngayon hindi pa rin nababalik sakanila.
Tangina mo @mayaofficialph. May panibago na namang unauthorized transaction sa account ko. Pahirapan buksan ang app ninyo pero kapag unauthorized transaction ang bilis ninyong i-process. Tapos gago iyong CSR ninyo timerminate ang chat ng kahit di pa tapos. Ni refund pahirapan.
@crlrtlz@mayaofficialph True. Same sa tita ko na hindi talaga tumataas limit niya kaya ang ending lumipat nalang siya sa mas magandang ewallet. Wala pang isang taon lumalaki na limit niya dun kesa dito.
@bieumongkyie@mayaofficialph Diyan sila magaling sa pag-kukulit kahit bayad naman na kahit nga advance na magbayad tumatawag pa din sila hindi ba nila nakikita na bayad na? jusko.
@Alexispartoja wala sila concern kahit hirap tayo sa pag-login basta kumikita sila yun lang mahalaga sakanila pero sa pag papaganda ng app wala. Pati service palpak.
@Pisotoshi@mayaofficialph I experienced this kind of error! Akala ko cp ko nagsstuck kaya i restart my phone and update ko ulit sa maya pero stuck pa rin dito sa part na to ng work details twice ng ganun kaya hindi ko nalang inupdate until now! Nakakaloka.