Hii, im bhia or hia 🫶🏻
: she, filo
: '06 (20yrs)
: libra
: infp
: lesbian
• any fandom kasi kung san san din naman ako napapadpad—kpop | anime | bl
• medyo spammer
• matcha and strawberry 🩷
♡ / ↻ hihi ^^
#anytwt#metwt#moothunt
@zeeacai Same tau zei, kaso wala talaga ako magustuhan 😕 sabi ko pa nga ngayong college ako mag rs kaso masyado ako masaya sa sarili ko, ako na lang kaya jowain ko 😼
Good eve sa lahat ng #moots ko lalo na sa mga baby ko dito 🥺 eat na kayo dinner tapos wag na kayo magaral bukas na yan, love yourself muna pero kung ayaw nyo ako na lang 😼