• used during bets manila, follow tour, and right here
• no inclusions (strap and box na medj 'di na rin oki condi yung loob pero your outer look ng box ay okii)
got a handwritten note/ post-it from lngshot’s training day! sobbing rn 😭🙏
“Lemme take your back”
wonder who’s the sweet boy who wrote this? 🥹
#LNGSHOT#TrainingDay#롱샷#오율#김률#우진#루이
wtt!!! ph svt seventeen right here bulacan
day 2
have: 4pcs center 2 section 228
want: 4pcs mid 2 section 210, 233, 211, or 232 (can patong po to meet the srp)
strictly meetup lang po pls
cavite / laguna area po can do moa / qc near up diliman po huhu / sm san pablo
wtt!!! ph svt seventeen right here bulacan
day 2
have: 4pcs center 2 section 228
want: 4pcs mid 2 section 210, 233, 211, or 232 (can patong po to meet the srp)
strictly meetup lang po pls
cavite / laguna area po can do moa / qc near up diliman po huhu / sm san pablo
wtt!!! ph svt seventeen right here bulacan
day 2
have: 4pcs center 2 section 228
want: 4pcs mid 2 section 210, 233, 211, or 232 (can patong po to meet the srp)
strictly meetup lang po pls
cavite / laguna area po can do moa / qc near up diliman po huhu / sm san pablo
pero alam nyo ba, any seat will be worth it. seventeen yan eh. basta kasi talaga nasa site ka na, kung ano na lang avail grab na agad. kesa wala dba. for me kasi, kahit anong seat na as long as i’m there and i’m breathing the same air as them, ok na ko hehe