@LBCexpress Very bad deal @IKEAPHP . you should build your own courrier company. LBC is unreliable for many years that's why @LazadaPH never used them. i regret trusting them this year. i will never trust their services anymore.
@LBCexpress
222602209230515 - hanggang ngayon hindi pa rin delivered, since Sept 29 pa yan. yung ibang box ko delivered na. bakit ang tagal niyan? since Nov 18 pa ako tumatawag & follow-up. hanggang ngayon waiting pa rin? para saan yang 55 days dyan?
https://t.co/a3iwIgNvUQ
@LBCexpress 222602209230515 - hanggang ngayon hindi pa rin delivered, since Sept 29 pa yan. yung ibang box ko delivered na. bakit ang tagal niyan? since Nov 18 pa ako tumatawag & follow-up. hanggang ngayon waiting pa rin? para saan yang 55 days dyan?
https://t.co/a3iwIh57jq
@LBCexpress 222602209230515 - hanggang ngayon hindi pa rin delivered, since Sept 29 pa yan. yung ibang box ko delivered na. bakit ang tagal niyan? since Nov 18 pa ako tumatawag & follow-up. hanggang ngayon waiting pa rin? para saan yang 55 days dyan?
https://t.co/a3iwIh5F8Y
@LBCexpress@IKEAPHP 222602209230515 - hanggang ngayon hindi pa rin delivered, since Sept 29 pa yan. yung ibang box ko delivered na. bakit ang tagal niyan? since Nov 18 pa ako tumatawag & follow-up. hanggang ngayon waiting pa rin? para saan yang 55 days dyan?
https://t.co/a3iwIh57jq
@LBCexpress 222602209230515 - hanggang ngayon hindi pa rin delivered, since Sept 29 pa yan. yung ibang box ko delivered na. bakit ang tagal niyan? since Nov 18 pa ako tumatawag & follow-up. hanggang ngayon waiting pa rin? para saan yang 55 days dyan?
https://t.co/a3iwIgNvUQ
@LBCexpress@IKEAPHP 222602209230515 - hanggang ngayon hindi pa rin delivered, since Sept 29 pa yan. yung ibang box ko delivered na. bakit ang tagal niyan? since Nov 18 pa ako tumatawag & follow-up. hanggang ngayon waiting pa rin? para saan yang 55 days dyan?
https://t.co/a3iwIgNvUQ
@LBCexpress@IKEAPHP 222602209230515 - hanggang ngayon hindi pa rin delivered, since Sept 29 pa yan. yung ibang box ko delivered na. bakit ang tagal niyan? since Nov 18 pa ako tumatawag & follow-up. hanggang ngayon waiting pa rin? para saan yang 55 days dyan?
https://t.co/a3iwIh5F8Y
@LBCexpress 222602209230515 - hanggang ngayon hindi pa rin delivered, since Sept 29 pa yan. yung ibang box ko delivered na. bakit ang tagal niyan? since Nov 18 pa ako tumatawag & follow-up. hanggang ngayon waiting pa rin? para saan yang 55 days dyan?
https://t.co/a3iwIgNvUQ
@LBCexpress 222602209230515 - hanggang ngayon hindi pa rin delivered, since Sept 29 pa yan. yung ibang box ko delivered na. bakit ang tagal niyan? since Nov 18 pa ako tumatawag & follow-up. hanggang ngayon waiting pa rin? para saan yang 55 days dyan?
https://t.co/a3iwIgNvUQ