yani: โwhatโs your stand ba with the LGBT community?โ
julia: โoo naman bakit? tao lang tayo lahat. pare parehas lang tayo lahat. wala tayo lahat pinagkaiba. we all love the same.โ
i love you for that julia!! the power that julia holds talaga. #GNBJustJulia
magbilang tayo ng traffic ng tweets about bloody sunday vs. traffic ng tweets tungkol sa pangangaliwa diumano. says a lot about our nation. matuto naman tayo pumili ng mga isyu na isisiksik sa utak natin.
ngayon lang nag sink in sa akin nang husto yung isang gap na shinoot namin for the podcast na nasabi ni @yanihatesu, mas amplified yung mga tsismis na wala naman tayong pakelam sa totoo lang mahilig lang talaga sa slutshaming, kesa sa siyam na buhay na pinatay ng walang any any.
ngayon lang nag sink in sa akin nang husto yung isang gap na shinoot namin for the podcast na nasabi ni @yanihatesu, mas amplified yung mga tsismis na wala naman tayong pakelam sa totoo lang mahilig lang talaga sa slutshaming, kesa sa siyam na buhay na pinatay ng walang any any.
Sharing this for everyone whoโs judging without knowing anything, hindi niyo maibabalik lahat ng paninira at masasakit niyong sinabe once the truth came out.
STOP THIS NARRATIVE. Work is work. No oneโs using anyone. This is real-life not a movie, stop writing your script with the paawa for Joshua. Heโs old enough to know what he wants, he can easily say no if he donโt want and if he feels heโs being used.
I just realized Joshua Garcia is really the big man here.. I mean, pwede siguro siya mag โnoโ sa #PaubayaMV but still he did it..for JoshLia fans and for Julia.
I just hope that it will be the last time they will work together. Stop using Joshua to have โgood imageโ!
Iโm so fucking tired of these women getting a pass from being toxic, abusive and just downright IMMATURE. Bea Alonzo can play the victim all she wants, but INNOCENT is the last thing she is.