Advance Happy New Year! lalo na sa dalawang circle of friends na nasa my day ko pakyu! Salamat sa mga masasakit na salita pati sa mga realtalk niyo HAHAHA dahil sainyo naalis yung mindset ko na "ayos lng umasa sa magulang" kayo dahilan bkt naging working student ako🫶♥️
Convo with youngest sister
Adah: kuya? pinakain mo ba yung pusa?
Me: hndi, 'di ko naman alaga yon HAHAHA
Adah: siguro kuya pag nagkaanak ka kawawa yung baby pag umalis asawa mo
Me: kotongan kita dyan e, kita mong ako nagalaga sainyo nung ate thea mo nung baby kayo