Cringe talaga ng mga feeling alta na bakla no? 😭 yung actions yung pa body language yung smirk yung pag babanta hahahahaha kaloka wag nyo na panoorin yang mga bakla haha
“Guess who” with creamline babies aweee🥰 dati mga babies niya sila, Jema, Jia, Kyla, Tots ngayon ito na🥹
Si unli hola naman HAHAHA
🎥Alyssa Valdez FBpage
Kaninong tweet to galing dito sa X? HAHAHA di niya nga mabanggit pangalan ni Ly at iniisas niya nga sagot niya kay boom pag nababanggit ni boom si Aly HAHAHA
Bumawi ka bukas mama mama
The number of CBLs dropping these days is crazy! Every day I open X and there's a new one… I've literally lost count at this point. China found a loophole and is flooding us with bls. At least let the audience breathe for a sec guys! 😂
Zhu Hou and Rao Zhihao really don’t need promotion.... They’re already so famous even though the drama hasn’t started yet
YEROBUN, mark your calendars — September 7 on Gaga 🏳️🌈
Robin: In private, we're really close so depending on the scenes, sometimes, it might be tricky to act
Mako: No, I'm still getting butterflies in scenes where we lock eyes, as always. So, we're ok
#恋二度#LoveIsBetterTheSecondTimeAround#ろびまこ