Ukienda club avoid eye contact na ma-sisters wa Eve kabisa, eye contact moja tu hivi itakucost...macho wacha ibaki kwa drink yako, one wrong move, unashtukia tu, shwaa!! table yako imeshajaa baddies, kila mtu ako na tumbler empty ama tumbler iko nusu iko na ice cubes, alafu wanaachanga mmoja afanye the talking, hao wengine wanapatia wewe nonverbal flirting hatari sana, hakuna move wanamake wanataka ujipige own goal, before you know it, umeita waiter, awaletee nyama before alete drinks.... anyway labda ata mshalewa, fanyeni vile mnataka๐คฃ
I just pray that when Snapchat memories pop up on my screen in few years time I donโt feel regrets instead I be like โyeah!!, them days when Mandem was just coming up and still popping and thank God we still hereโ ๐๐ผ