Tsaka nyo na kami awayin kapag meron kayong mahigit sa 10pcs kada album, at nagawang makapunta sa kung saan saang lugar para sa mall show/tour, concerts etc.
Dba wala? Haha Ayy sorry wala pala kayo nyan kasi wala pa kayo non. 😂
Kakapal ng fez nung mga bago lang naman na fan. Sabagay di nyo kasi naranasan yung masayang era lahat nagkakaisa unlike ngayon kanya-kanya, kayo-kayo nlng HAHAHAHAHAHAHA