Just now watched #PartTimers on @JioHotstar. It was a good one to watch after years from #Thanuja and this scene is just a banger for the whole episode ๐ฅต which reflects a bond between brother and sister on #RakshaBandhan ๐ญ๐ฅน.
Go and watch #PartTimers on @JioHotstar
โญ 30/30
Just now watched #PartTimers on @JioHotstar. It was a good one to watch after years from #Thanuja and this scene is just a banger for the whole episode ๐ฅต which reflects a bond between brother and sister on #RakshaBandhan ๐ญ๐ฅน.
Go and watch #PartTimers on @JioHotstar
โญ 30/30
Beautiful Entry tho start chesi โจโค๏ธ task lo full power chupinchi ๐ฅโฆ Most Valuable Player ani prove chesindi! ๐๐ฅ...
Do Vote and support Her๐ค๐ช..She also deserves to be in Bigg Boss 10๐โโ๏ธ๐ฅ
#Shalini#Agnipariksha2#BiggBossTelugu10
@MSDVortex rey erri puka asalu ni lavada lo gola enti @ThanujaP123 ni lover emi kadhu gudha musukoni vunadu extralu chaysavu gudha pakala dengutha
#BiggBossTelugu9
KaTHU ki anyayam chesthava asale ma rotha royal di Kala bhairava vasthadu ani expecting. Divorce kuda cheskundi vadikosam. vadu emo prathi Dani Ila Khamam tho chesthadu kukka. @kalyanpada38118. Pappam rotha @GeetuRoyal#KalyanPadala
Scrap batch motham ikkada vundhi ga ๐คข๐คข
Van lo emi pani ๐ง.miku pub lo baga alavaatu aa ga
Fans meet kuda pub arrange chaysaru ga ๐
#ThanujaPuttasswamy#BiggBossTelugu9
Nina daka Maddy thanks maddy anaru ippudu emo Maddy Midha actions tesukovali anata ๐
Emi erri puk* fd ๐คฃ๐๐
@ThanujaP123 you won Great fans keep it up
#ThanujaPuttasswamy#BiggBossTelugu9
Rey EP original acc tho rara saley ga bayama niku ? Fake id tho vagatam kadhu original id tho ra first halwa ga...
@kalyanpada38118 vidu oka celeb malla vidi gurinchi naku ndhuku asalu ?