@DheeruRises@NameisPavan_@TheDeverakonda ee link lo appeal chey, public domains lo unde ey media ayna manam vaadukovachu. dhaani medha strike veyyaleru, fake reasons tho veyyisthunnadu. dheeni gurinchi barbell explain kuda chesaadu
https://t.co/bLJHT9lV4l
@NameisPavan_@TheDeverakonda fake copyright strike, ochestundhi. Inni roojulu mi evvaru counter notification pampakapodam valla konda gaadu power abuse chesthunnadu
the post will be back, fake copyright strikes eyyadam entra konda na kodaka @TheDeverakonda , woke antav boku panulu chesthav. The post will be back back exposing who you are!
@FanDeverakonda dheeniki verdict entra lamdikodaka, Kavitha and BRS party are literally seen multiple times with Vd. aa case verdict pettu ikkada nuvvu, ee govt backing valla survive avthunnadu inni flops ochina 😂
@GloamyHues rasna packets free ga istham ante india lo evadaina osthaadu, kaani aallu cinema chudaledhu 😭😭. Akkade aallu eedi kosam raledhu ani ardham ayipotundhi