Ok ngl this is the first time in a while its felt so good that I cant control my moans but here ya go. Ngl idk if my moans are hot but yeah (also the obligatory https://t.co/DnrG2zqzZr 10%OFF code: TYLER10)
Pleasure begins here. ❤️🍆💦
@Qutoys_Global X @qiyizhongzi
🍑Toy Link:https://t.co/AVQhmby6Ad
🍑Discount Code: QiQi
🍑Use my code to get 15% OFF
🍑Get an exclusive 15% discount on all items with my code
TRIED SWALLOWING SOMEONE’s CUM FOR THE FIRST TIME!
Yes, I Do suck Dick pero never ko pa na try mag swallow talaga. Pero this time, parang instant nalang pumasok sa utak ko na i-swallow ang tamod nitong cutie bottom na to. Kasi sino ba naman hindi ma tetempt, ang pogi ng bottom ko, ang linis sa katawan, ang titi palang sobrang linis tingnan. Kaya after ko labasan sa loob niya, I think it’s also necessary na tulungan ko din siya malabasan!
At dahil nadin siguro sa poppers ni @Pinoy_Poppers kaya nalibugan ako ng sobra at sinubo ko bottom ko and I even let him cum inside my mouth!
Sometimes talaga, some people are worth to have their cum swallowed!
For full video, subscribe on my prvt x @Spartansdck1432 for full access!