ik for sure that these girls are still coping up with bi.anca's departure and yet you're here spreading fake news. masyado na maraming problema ang kinakaharap ng bawat isa, wag ka na dumagdag. if you hate the group, at least respect them and LEAVE THEM ALONE.
istg, that OP on tiktok HAS TO STOP. it is so obvious that it's your intention to bring the group down, kasi ano teh? right after the release of mus**a, tsaka ka lumabas? tama ka na. sa tingin mo sa lahat ng accusations mo na wala ka naman malabas na proof ay maniniwala kami? ++
icb https://t.co/ZLl1bF8RjN had to comment on your video explaining her side kasi hindi naman na dapat. baka masaya ka pa nyan kasi dagdag engagement yan sa video mo? the least thing you can do is to respect them individually and as a group pero di mo pa magawa at maibigay. ++
sinanay mo kong umaasa 💔 @vxonofficial's #Lisan (Acoustic Performance) comes out tomorrow, 6 PM! #VXONSessions
SUBSCRIBE TO GET NOTIFIED ▶ https://t.co/pwlotFS3MM