@caneteeunicee@kielbuela_@lolokoawu@dontcallmekid_ mga yellows ang nagpatrend tapos yung video pinapalabas na masama si Marcos at Duterte pero ang ginamit na clip yung pag massacre sa Mendiola.. pinapalabas nila na si Marcos ang may gawa. Feeling nila may mauuto pa sila. Naprove lang ang sobrang kasinungalingan nila.
@Rowen37472584 @phant0mthread True..yun ang ginagamit nila..yung clip sa Mendiola massacre..para gawing during martial law daw. grabe ang sinungaling ng mga ito!
@phant0mthread Grabe kayo ginamit niyo yung clip sa Mendiola massacre. Si Cory Aquino may gawa nun diba?? 1987 yun..hindi nga kayo sinaktan ni Marcos nung nag Edsa rev kayo..pero nung 1987 (cory) nagawang mag massacre ng maraming magsasaka...grabe mas malala iyon!