Nag tataka ka bakit ako ganito? Dahil din sayo kasi kailangan ko pang mag tampo, magalit, manahimik, at magmukmok bago ka mag higay ng sweet efforts mo!!
Your just doing those efforts right now cause I’m ignoring you. But after I ignore you I am just nothing to you. So now do I really have to be silent before you do those sweet efforts?
Do you think that your one kiss makes my heart better??? You think that when you kiss me the pain in my heart will disappear??? I hope that’s the solution of all my overthinking!!
Madalas akong nag oopen sayo ng mga nararamdaman ko about sa atin. Pero ngayun ayaw ko na kasi sa kada open up ko sayo never ka naman gumawa ng paraan para mapagaan lahat ng yun. Sama ng loob pwede pa
The saddest part of me is when I wanted to distance myself from you not because I have someone else or I don’t love you. It’s because I feel like you don’t deserve ME :(
Minsan nangangarap nalang ako sa nasa bumalik yung dating ikaw. Dating ikaw na takot akong saktan at dating ikaw na handang gawin lahat para sa akin….:(
I am not perfect, i am not a good girlfriend and I know all of my “pagkukulang”. But if someday you found someone better than me, wag kang mag dalawang isip dahil ang gusto ko lang din naman is yung maging masaya ka….