@dark_knights124@Tzuyoda24113805 Kapal naman ng H stan na 'to mag-demand kay Caprice HAHAHAHA sino ba kayo? Hindi naman kayo importante, please langπ
@Kaycee03217373 Tangina teh, you seriously need help. There's something wrong with you, promise HAHAHAHA at kailan pa nya ginusto magkaron ng lt w/ him?π
Nagmumukha ka nang tanga sa mga sinasabi mo, gaga
@Kaycee03217373 At kailan sya naging choosy, aber? Nakita mo namang ilang beses na silang dalawa nagsama diba? Tumanggi ba sya ever since? Sa pagkakatanda ko, tumanggi lang sya to have an lt, pero hindi sya tumanggi maka-partner si H sa kahit saan. At karapatan nya yon! Anong paki nyo?!
Safe ship dahil matino kahit papano yung fandom, hindi delulu, at mas lalong hindi binabastos si Cap kahit walang ayuda. E yung fandom nyo? Bukod sa nagagalit kayo kapag hindi napagbibigyan delulu nyo, 90/10, what else? Malay din ba nila na ganun pala ugali ng π na yon? HAHAHA
OUH !! NAKITA KO LANG NOW π«ͺπ«ͺπ«ͺ SAFE SHIPPP BA ? TALAGA ? ANO YARI NGAYON SA SAFE SHIP NA SABI NINYO π«ͺπ₯Ή OUH... SOLID CAP PA TALAGA GALING YAN π«ͺπ«ͺπ«ͺπ€π»π€π»π€π» EYYYY NGAAAA MUNA KAYO π«ͺπ«ͺ
@Kaycee03217373 Ano ba kasi pakialam nyo if ayaw nya man kay heath? That's her truth, paki nyo ba if she only sees him as a little brother? Also, wala din namang gusto si heath sakanya diba? So bakit pinoproblema nyo if nireject nya man si heath and put a wall? Anong paki nyo?
@tanashiliiii@cappiedocia Kapal ng mga mukha nyo teh. Tangina nyo, ayaw nyo pa talagang lubayan si Cap sa delulu nyo. Gamit na gamit nyo yung bata. Ang kakapal nyo talaga. Kayo dahilan bakit sa lahat ng ships nya, jan lang sya ilag! Kilig lang habol nyong mga kingina kayo
@qwerty136579@ricey2027 Girl, it's so obvious HAHAHAHA hindi mo ba kita kay Lee? Hindi rin naman talaga sila close ni Cap before diba. How about now? Nakapag-repost pa nga si Cap ng Caplee diba? Nagla-like na din sya sometimes sa mga ig post ni Lee HAHAHA