Pero kapag customers, maghihintay nang matagal wala man lang compensation on their part sa abala. Dapat i-mass report na natin sila sa LTFRB para matanggalan na ng prangkisa at hindi na makabiyahe ang Move It at Grab Car sa daan.
#grabph#moveit
Sobrang dami na ng drivers na pasaway sa Move It at Grab Car. Cancel na lang nang cancel. Dapat hindi na nila ina-accept eh kung ganiyan. Makapagsayang ng oras ng ibang tao pero kapag rider nila maghintay nang matagal may no show fee at cancel booking ka na.
#grabph#moveit
wts lfb ph
BORNPINK SEALED ALBUM with POB
ONHAND
💸: Not 880, 680 na lang plus TF/SF
★ with POB (+PC & POSTER)
★ meet up or via shipping (loc. Fairview)
★ no to sensitive buyer
★ dm me if interested
blackpink jennie lisa jisoo rosé bornpink album pcs white ver
#LALISA