Goodmorning! To all my buyers except po sa switch on albums (sealed) dahil di ko pa po onhand..ung may mga items po na di pa naship dm nio po ako...baka po kasi na overlooked ko po and di ko po kau na dm...pa up nalang sa dm and inform me kapag my mga items pa po kau ..Thank you