@narendramodi PM जो लोगो को 2,5,38 येज के लोगोको,बुकार मे झटका, फीट आता हे उनके लिए आईसा इलाज नीकालीए की हाॅसपताल मे तीन बर्स का कोर्स करने पर पुराका पुरा आछा होना चाहिए.पर आब आइसा नही हो रहा हे उस पेशेन्ट को मरने तक उस बीमारीका ईलाज,गोलया खाने पड रहे है,ईस बीमारी पर ठोस उपाय निकाली ये.
@INamoAgain मा PM,2,4,35,45बर्ष के लोगोको बुकार मे झटका फीट नीर्मान होता हे आता हे ओ पेशेन्ट प्रावेट हाॅसपताल मे 3 बर्ष का कोर्स करने के बा�� पुराका पुरा आछा होना चाहिए,और आगे उस पेशेन्ट को फीट,झटका इस रोग का गोलीया खानेका सकट नही आना चाहिए ,आइसा ईस रोग पर इलाज नीकालीए,आछे Pmहो तुम ये काम तुर
@INamoAgain मा PM इस देश वासियो को मानते हो तो एक काम करदो 2,4,35,45 बर्ष के लोगोको बुकार मे झटका फीट नीर्मान होता हे आइसे पेशेन्ट प्रावेट हाॅसपताल मे 3 बर्ष का कोर्स बी करते हे तोबी ये पेशेन्ट आछा नही होपाताहे,ईस पेशेन्ट को कायम गोलीया लनेपडते हे,नही लीयातो फीर झटका फीट आताहे,आइसा नहीहोनाचा
@narendramodi मा PM जो 1 साल से 5 सालतक ओर 5 साल से 70साल तक जो लोगो को बुकार मे झटका,फीट निर्माण होता है उनका इलाज हासपीटल मे 3 सालका कोर्स करने के बाद पुराकापुरा आछा ह���ना चाहिए और गोलया लेना बंद करने के बादही फीट, झटका नही आना चाहिए,पर आईसा नही होता है उस पेशेन्ट को कायम उस बीमारीका गोलीयाले
मा आरोग्य मं���्री 2,25,45 वयोगटातील बाऴाना,लोकाना तापीतुन झटका,फीट नीर्मान होतो आसे लोक,पेशेन्ट प्रावेट हासपीटल मधे दाकवतात,3 वर्षाचा कोर्स पन डाकटर राय दील्यासारखे आयतात तरी ही हा आजार नीट होत नाही,हा आजार ३ वर्षचा कोर्स केल्यानंतर परीपुर्न,परमन्ट नीट झाला पाहिजे आसा उपाय त्वरीत
@mieknathshinde मा CM साहेब,सभा ग्रहात आरोग्य मंत्रीना सागा की ज्या मानसाला कीव्हा मुलाला तापीतुन झटका,फीट नीर्मान होतो १४,,१८,२८ वर्षाच्या मानसाचा तीन वर्षाचा हासपीटल मधे कोर्स केला तरी हा आजार परमन्ट नीट होत नाही या आजारावर चागला परमन्ट उपाय काडा व तीन वर्षाचा कोर्स केल्यानंतर हा आजार परमन्टन
@iambadasdanve ���ा दानवे साहेब,१,२,३,४ वर्षाच्या मुलाला तापीतुन झटका,फीट नीर्मान झाला तरी त्या मुलाचा तेव्हाच ईलाज होत नाही तो मुलगा १३,२१ वर्षाचा होतो तेव्हा ईलाज करावा मनुन प्रावेट हासपीटला गेला तर टपलवारी ईलाज होत आहे,त्या ईलाजासाटी ३ वर्षाचा कोर्स केल तर ईलाज परमनटनीट व्हावा आस सभार्गाहात बो
@INamoAgain PM 2,3,4,1 साल के बचे को फीट,या बुकार मे झटका नीर्मान होता हे उस बचे का टाइम पर इलाज नही होजाने पर ओबचा बडा हो जाने पर 15,18,25 साल काबी हुवे तो उस बीमारीका ईलाज करने गये तोबी परमनट ईलाज का ��पाय नीकाल दीजीये नाकी आबी चल रहा हे टपलवारी ईलाज उस बीमारीका गोलीया खाने तक आचा और गोलया
@maha_governor मा राज्यपाल जी जो २,३,४ साल के बचे को बुकार आकर फीट,झटका नीर्मान होता हे उस बचे का टाइम पर इलाज नही होपायेतो बी उसका इलाज बडे होने के बाद करने गयेतो १,२,३ साल का कोर्स करने के बाद परमनट इलाज होनाचाहीये,नाकी टपल वारी ईलाज नही होजाये,आयसा ईस बीमारीका ईलाज,उपाय नीकाल ���ीजीये
@Dev_Fadnavis@BJP4India@BJP4Maharashtra@mpsunilmendhe@cbawankule मा DCM साहेब पंच��यत समितिला बीडीओ साहेब आटवdyतुन किती दीवस येतात व किती दीवस पंचायत समिति मदे येत नाहीत याच्यावर लक्ष द्या व त्या तालुक्यातील आमदाराना,पुढार्याना पंचायत समिति वरती नीयत्रन ठेवायला लावा
@Dev_Fadnavis मा DCM साहेब पंचायत समिति मदील बीडीओ आठवdyaतुन किती दीवस दीवटी करतात व किती दीवस पंचायत समितिला येत नाहीत याच्यावर शाशकीय, पुडारी,नेते याचा नियत्रन या प्रशाशकीय आदीकार्यान वर राहुद्या,ईथे पंचायत समिति मदे आख दीवस व तीन त्यार दीवस या बीडीओ साहेबाचे देवा सारखे वाट पाहात आहेत शेतकर
@Dev_Fadnavis@RandeepHooda @anky1912 मा DCM साहेब रोजगार हामी वरती हामी कामाला जात आहोत,एका शेतकर्यान जवऴ एका शेतकर्याला शाशकीय वीहीर मंजोरी झालेली आहे,हापत्या हापत्याने इजीनियर बॅकेत पेमेन्ट करतो,एका मजुराचे 4 ते 5 आकाऊन्ट नबर आसतात त्या 4,5 आकाऊन्ट नबर वर इजीनियर बॅकेत पैसे घालत आहे तस करु देउ नका,तकलीप होत आहे,ए
@Dev_Fadnavis मा DCM साहेब अहिल्या देवी सिंचन वीहीर मंजोरी झालेल्या शेतकर्यान जवऴ कामाला गेलेल्या मजुराचे दाहा आकाऊन्ट नबर आसतात दाही आकाऊन्ट नबर ��र इजीनियर पमेन्ट करत आहेत तस करु देउ नका त्रास होत आहे मजुराना,व नरेगा साइड आहे त्या साइड वरती मजुराना समाजायला हाव फीक्स कोनत्या बॅकेत पैसे अलेत
@Dev_Fadnavis मा DCM साहेब अहिल्या देवी सिंचन वीहीर मंजोरी झालेल्या शेतकर्यान जवऴ कामाला गेलेल्या मजुराचे पैसे एकाच आकाऊन्ट नबर वर टाकायला लावा इजीनियराना,एका मजुराचे दाहा आकाऊन्ट नबर आसतात दाहीच्या दाही आकाऊन्ट नबर वर पमेन्ट करत आहेत तस करु देउ नका त्रास होत आहे मजुराना----------
मा CM साहेब अहिल्या देवी सिंचन वीहीर मंजोरी झालेल्या शेतकर्यान जवऴ कामाला गेलेल्या मजुराचे दाहा आकाऊन्ट नबर आसतात दाहीच्या दाही आकाऊन्ट नबर वर इजीनियर पमेन्ट करत आहेत तस करु देवी नका त्रास होत आहे एकाच खात्यावर पैसे घालायला लावा व नरेगा साइड वरती ऑनलाइन कऴायला हाव की कोनत्या बॅक
शिवसेनेचे कार्य, मुंबईत सुरू असलेली विकासकामे आणि आदरणीय पंतप्रधान नरेंद्र मोदीजी यांच्या नेतृत्वाखाली गेल्या १० वर्षात देशाचा झालेला सर्वा��गीण विकास पाहून शिवसेनेमध्ये सक्रिय होण्याचा निर्णय घेतला असल्याचे त्यांनी सांगितले. गोरेगाव चित्रनगरी जगातील सर्वोत्कृष्ट चित्रनगरी व्हावी यासाठी भविष्यात विशेष प्रयत्न करण्याची इच्छा त्यांनी माझ्याकडे व्यक्त केल्याचे यावेळी सांगितले. अभिनेता गोविंदा यांनी शिवसेनेत प्रवेश करताना आपल्याला कोणत्याही पदाची अथवा तिकिटाची अपेक्षा नसल्याचे सांगितले. मात्र त्यांची लोकप्रियता प��हता त्यांची पक्षाच्या लोकसभा प्रचारात 'स्टार प्रचारक' म्हणून नियुक्ती करत असल्याचे यावेळी जाहीर केले. तसेच खासदार म्हणून त्यांना असलेल्या प्रशासकीय अनुभवाचा पक्षाला पुढील वाटचालीत नक्कीच उपयोग होईल अशी अपेक्षा यावेळी व्यक्त केली.
शिवसेनेचे कार्य, मुंबईत सुरू असलेली विकासकामे आणि आदरणीय पंतप्रधान नर���ंद्र मोदीजी यांच्या नेतृत्वाखाली गेल्या १० वर्षात देशाचा झालेला सर्वांगीण विकास पाहून शिवसेनेमध्ये सक्रिय होण्याचा निर्णय घेतला असल्याचे त्यांनी सांगितले. गोरेगाव चित्रनगरी जगातील सर्वोत्कृष्ट चित्रनगरी व्हावी यासाठी भविष्यात विशेष प्रयत्न करण्याची इच्छा त्यांनी माझ्याकडे व्यक्त केल्याचे यावेळी सांगितले. अभिनेता गोविंदा यांनी शिवसेनेत प्रवेश करताना आपल्याला कोणत्याही पद��ची अथवा तिकिटाची अपेक्षा नसल्याचे सांगितले. मात्र त्यांची लोकप्रियता पाहता त्यांची पक्षाच्या लोकसभा प्रचारात 'स्टार प्रचारक' म्हणून नियुक्ती करत असल्याचे यावेळी जाहीर केले. तसेच खासदार म्हणून त्यांना असलेल्या प्रशासकीय अनुभवाचा पक्षाला पुढील वाटचालीत नक्कीच उपयोग होईल अशी अपेक्षा यावेळी व्यक्त केली.
@BJP4Maharashtra मा DCM साहेब वीहीर मंजोरी झाल��ल्या शेतकर्यान जवऴ कामाला गेलेल्या मजुराचे पैसे रोजगार हामी वरती इजीनियर ऑनलाइन पेमेन्ट करत आहेत व एका मजुराचे दाहा आकाऊन्ट नबर आसतात दाहीच्या दाही आकाऊन्ट नबर वर पमेन्ट करत आहेत ते मजुर दाहा बॅक चेक करत आहेत ह्या बॅकेत आलेत का त्या बॅकेत आलेत,एकाच आ
@Dev_Fadnavis मा DCM साहेब शाशकीय वीहीर मंजोरी झालेल्या शेतकर्यान जवऴ कामाला गेलेल्या मजुराचे पैसे इजीनियर ऑनलाइन पेमेन्ट करतो व एका मजुराचे दाहा आकाऊन्ट नबर आसतात दाहीच्या दाही आकाऊन्ट नबर वर पमेन्ट करत आहेत,नीषकाऴजी पना करत आहेत तसकरु देवी नका त्रास होत आहे एकाच खात्यावर पैसे घालायला लावा,
@Dev_Fadnavis मा DCM साहेब रोजगार हामीचे पैसे, लाभ धारक ज्या रोजगारीच एक आकाऊन्ट नंबर देतात, त्याच आकाऊटवर पैसे घालायला लावा,एका रोजगारी मानसाचे दोन ते तीन आकाऊट नंबर आसता हे पैसे टाकनारे शाशकीय लोक कोनत्याही आकाऊट नंबर वर पैसे टाकता आस करु देवी नका,एक आकाऊट नंबर दीलतर कड पस्तर त्याच आकाऊटवर
@Dev_Fadnavis@AmitShah मा DCM साहेब आधार आपोडेट करन्यासाठी आधार कार्यालयला भेट दीली आधार आपोडेट केल,२०ते२५दीवसाने परत कार्यालयला भेट दीली त्यानी सागीतल की तुमच आधार रिजेक्ट झालेल आहे,आस एकदाच झाल नाही तीन वेळा झाल,आधार सेंटर,कार्यलय ग्रामीन भागातील जन्तेच धुराऴा उटवले आहेत या आधार कारडा शिवाय कोनतेही