JARREN GARCIA ISNโT JUST A PRETTY FACE, HEโS THE BLUEPRINT. SERVING LOOKS AND THE KIND OF ATTITUDE THAT SCREAMS RESPECT, HUMILITY, AND PURE CHARM.
THE BAR? SET. RAISED. UNTOUCHABLE. GENTLE WHEN NEEDED, BOLD WHEN IT COUNTS. A WALKING REMINDER THAT STANDARDS EXIST FOR A REASON โจ
Litols I challenge you today irepost reqoute naman ung dadalawang duet nila hahaha manifesting madagdagan na ๐๐คhello po @ASAPOfficial and @starmagicphils#JarFyang
What if any chris brown song cover naman @jarrenglorious grabe sobrang bagay din sayo tong song nato pag nagcover o patugtog ng cb songs si jarren ibig sabihin ideal type niya si Fyang talaga. ๐ญ
#JarFyang
Wala naman yan pina kaiba eh kasi si JM nga umamin sya na humahanga sya kay Jas diba tapos nung umalis sya may kiss sa noo.
ngaun nmn may mall show sila ni Fyang, tapos kiniss nya si fyang.
Ano ba dpt mas nakakakilig?
ewan ko kay jarren ksi ako kinikilig khit nakatayo lang