@PLDT_Cares kailan nio balak ibalik ang service ko?? Pang apat n araw na ngayon. Panay kayo sabi na may pupunta na tech wala naman. Tapos iccharge nio pa ako mg modem na ipapadala nio?? Jusko
@PLDTHome kailan nio aayusin tong net ko?? Panay kayo sabi na may pupunta until now png 4th day na wla. Tapos iccharge nio pa ako ng modem na ipapadala nio for temporary service??? Seriously???
Mahalagang paalala: Sa mga pupunta ng family reunion para salubungin ang Pasko, kung matagal na po kayong hindi nagkita ng kamag-anak nyong hindi nyo naman ka-close, mas safe pong bumati ng "Merry Christmas! Ano ang pinagkakaabalahan mo ngayon?", kaysa magtanong kung kailan sila mag-aasawa at bakit sila single.
Pwede lang pong mag-follow up question sa mga sagot nila. If feeling nyo wala na kayo follow-up question, it's the end of the conversation na po.
Either you go to the next relative or tikman nyo naman yung ibang handang pagkain.
You're welcome. Merry Christmas! 🤣✌️
All the best to all those who took the bar this year. Remember, regardless of the result, be humble and serve our people. Joining the legal profession is a privilege and a title that you should use to serve the ends of justice.
#BarResults #2024_12_13
@marvicleonen Permission to repost po justice :) I will always be proud to be a leonen bar baby...naalala ko pa ng 2019 sabi sa akin ng isang court staff.."mag eexam ka sa leonen bar? Nako goodluck kung papasa ka. Si Leonen pa" buti nalang di ako nakinig 🥰🥰🥰
Alwys thankful for new court experiences and being with people who will help you improve your craft..shout out to all the court staff of RTC Branch 98 antipolo..shempre ky judge at at fiscal na very patient sa aken :) apir sa mga ating mga baguhan
#lawyer
Tonigh another family will be peacefully spending the night in their munting bahay!
Thank you Lord thank you universe for another case won!
#lawyerduties#publicservice
Dear law students,
Things don't necessarily get easier once you've become a lawyer. But expect to see yourself getting better and stronger.
Passing the bar exam won't be the greatest highlight of your career. Serving your clients well will.
⚖️
@nbvneverquits Doing it atty :) pagpasa ko sa bestbarever ito ako nasa antipolo kapitol serbisyo publiko sa mga kababayan kong taga rizal :) and i will alwys be grateful for being here..(nakasave parin s phone ko yung tweet mo last yr na magiging abogado ako🥰🥰
Sa mga kasibs natin na naghihintay ngayong gabi gang bukas ng results..i'll pray for all of you 😇 kilala ko man kayo o hindi..you all reached this far at dun palang congrats na sa inyong lahat!
#CaguiWOWbar#caguiwow