pero anyways kung sinong mabait na a'tin na nakapagapply ng schengen visa. patulong po sa mga katanungang bumabagababag sa aking isipan.
o diba nahirapan ka rin bumasa. ๐ซถ
minsan natatawa na lang talaga ako sa mga repost sa facebook na nagiiba yung link kalaunan ๐๐๐ yung funny meme repost mo nagiging hindi pormal kinabukasan
Shuta alam kong lr ako sa album pero pucha nakikinig akong Time tapos iyak na iyak na ako tapos 8TonBall ๐ญ umaalog alog feeling cool kid habang nacry cry ampucha