@nbvneverquits True! Marami dito, sa social media lang kuda ng kuda pero walang aksyon, hindi mgawang tumulong kahit kya nman. Ang pagiging makabayan, sinasabuhay yan, hindi porket ngvote ka ng tamang tao makabayan kana😏
@wanakopake@HeavilyYours@felamag Bhe nakita kona pagmumukha niya sa video. Malayo sa mga pnagppost nya.
Nway, yun gusto nya kya hayaan na ntin sya. Yun ang tm nya FQ to the moon🤭✌️
@KrissyAchino Influencer ba yan? Diba dapat sila ang magpasimuno ng GMRC para maging good example sa mga followers nila. Parang sinabi nya narin na tama ang ginawa ni alex😠 . Kung siya kya ang mapahiya sa harap ng maraming tao ewan ko lang kung hindi sya umiyak sa kahihiyan😏
@Mang_INASAR Walang sino mang pulpulitiko ang tuluyang magpapabagsak sa ABS-CBN! Madapa o malugmok man ito, babangon at babangon parin!
#Kapamilyaforever
Ngayon ko lang npanood yung vlog nina Tin at Sherwin na dinalaw sila ng Manila Siklista Pilipino(bikers for Leni).
Kakaproud talaga maging Kakampink☺️
Thank you @kristine_danica at nkakaproud kayong mag-asawa.
https://t.co/T6oUv6BxgO
Taas-balahibo doon sa worship part! Iba talaga ang puso ng Christmas Station ID kapag Kapamilya, kapag ABS-CBN. Congrats, CCM Fam! 🌟❤️💚💙 #TayoAngLigayaNgIsatIsa