We demand for more days 3 & 4 for Philippines! the demand is so high! We need more dates!
Army membership presale QN yesterday is 133k. Today, Live Nation presale QN is 230k.
For a capicity seat of 25k and standing floor for 5k.
#BTS_WORLDTOUR_ARIRANG_BULACAN
me sa april 11 2026
me: /team labas
?: hey. why are u crying?
me: im sad di ko makikita si mingyu huhu hicโฆ
?: here.
me: whats this?.
?: vip ticket. but in 1 conditionโฆ
?: be my wife.
me: chakamanโฆ cnu k ba ?!
?: /nagtanggal ng mask
me: kim mingyu ?!
naalala ko yung panaginip ko, nanalo daw ako tapos dto sa gym namin yung venue tas bago mag start concert nag retouch daw muna ako ng napaka tagal sa cr, pag balik ko tapos na yung event ๐๐
Hindi naman ako sumali sa Snickers event, pero yung panaginip ko ngayon, nanalo daw ako sa Snickers event. Tapos pagdating ko daw dun (hotel ang venue), yung prize ko daw is adobong sitaw ๐ Nakakadismaya. Parang roller coaster yung panaginip ko grabe.
[032126 SEVENTEEN NEW IN BULACAN]
sharing here my soundcheck photos kasi hindi pala sila hanggang imagination ko lang ๐ฅน happy weeksary
#seventeen#svt#carat#new_in_bulacan