Feeling ko na-pirate itong si Kisses kasi hindi siya favorite ng kabila eh. May sarili silang favorite na inoover-sell. Thank you Triple A for seeing Kisses’ worth. Hindi maglline-up ng 3 movies for her for 2020 if di bilib sa kanya yung triple A. Kilig!
#KissesDelavin
Ang lodi ko ang daming sinacrifice kahit mga offers para wala ng fanwars. Bahala na sya ang maipit at masaktan wag lang mga fans nya. Ang talino din nya. She wants quality fans na mananatiling magmamahal sa kanya. @KissesDelavin ang lodi ko. I am proud to be One of her solid fan.
Hello Kissables! Sino nakabili na ng Palmolive Green shampoo and conditioner? Reply with our tag!
@KissesDelavin@CP_News
KISSES ForPalmoliveGreen
#KissesDelavin
-bhel
In a world of glitz and glam, you're the peace, love and joy. The world doesn't deserve you, and yet you're here standing amongst mortals, blessing us all with your love. I can never be more proud. I love you! You made a lot of us cry once again. ❤️ @KissesDelavin#KissesDelavin
You can thank the stars all you want, but we'll always be the lucky ones. ❤️ Thank you for giving us so much joy, love. We always think about you. Basta masaya ka. I love you, I can't say this enough. I hope you never forget. Mahal na mahal ka namin! 🌹 #KissesDelavin
Haha eh nicut to commercial nga siya nung mismong event aasa pa ba kayo sa TVPatrolatRated K?
3 yrs na di pa ba tayo sanay? Andito naman kissables niya. Tayo na lang magpaingay for her.🤗
Kaya impossible tlgang may binabayaran ang Delavins kasi lagi nga sinasabotahe yung anak.
Kelangan nila magover-sell kasi di pa raw sold out yung concert tickets! haha!
Yung satin daw kasi di na kelangan ibenta coz she shines effortlessly. Ok na un marami nakaappreciate sa itsura niya at best dressed ng iba’t ibang publications. Let’s focus on that.🤗
#KissesDelavin
Woah! Thanks Mega for including #KissesDelavin! Hakot this year ah. They all loved her look. Asan na ulit yung nagsabi na she can’t stand alone? Na she won’t shine??
•Preview PH
•Starstyle PH
•Starmometer
•ABSCBN Lifestyle
•Mega
#ABSCBNBall2019
https://t.co/3N68lQPNWw
Kisses has a massive fanbase and super supportive, too!
She has definitely made her mark in their hearts and lives. I know because I am one of her Kissables! We are here for you, Kisses - solo or w/ LT.
#ABSCBNFanFaveKISSES3Peat@KissesDelavin
KISSES OurKISSaBELLE
#KissesDelavin
I can say that Kisses really established a strong fanbase with genuine members. Shes been out of the limelight for quite some time now yet she still won the fan fave award...
Quality vs Quantity talaga...
So happy and so proud of you!
@KissesDelavin#ABSCBNFanFaveKISSES3Peat