While I don’t agree with her choice of words, gusto ko lang sabihin na reality ito para sa ‘ming mga teacher.
Iba talaga ang kalibre ng mga kabataan ngayon. Pramis.
Ang hirap isapkraktika ng teorya kapag nasa grounds ka na. Na kahit na, bilang teacher, alam mo na hindi dapat ++
alam niyo sa college, yung freshie days & second year life niyo yun talaga yung peak enjoyment ng college life — landi dito, inom doon, walwal dyan, ofc, bugbog sa acads. eventually, pagdating mo ng third & fourth year life, feeling mo lolang lola ka na.
kuda kada issue, signaling / ano ‘to contest? Virtue Sing-Galing? / kahit tone-deaf, bibirit pa rin? / paglaban ingawa lang imbis gawin?
https://t.co/Ln0ZtJmMMT