I will be selling my onhand items here, mga items na tinatago ko sana for collection. Ang kikitain doon ay ibibigay ko, 20% ay para sa Albay, 30% para sa Region 2. Please support it po, may mga rare items po doon. #CagayanNeedsHelp#IsabelaNeedsHelp
#UlyssesPH DONATION GIVEAWAY βΌοΈ
Your little money can help other people!
The merchs are all from my little collection as much as I want to keep them, I know people need help. So I'm giving up this merchs for a cause.
YOUR RT CAN BE A BIG HELP ALSO!β€οΈ
- KAI TOTEBAG FOR A CAUSE -
Ang malilikom po dito ay ido-donate sa mga taong nasalanta sa cagayan, 13x15" totebag 200php + sf
140 each totebag po ito. 200-140 = 60php.
DOP: November 14-15, 2020
Hi, I hope safe po tayong lahat. I am gathering the needed data po para maisend ko sainyo ang mga shipping notice pero nahihirapan po ako dahil sa kulang ang resources. Nagka kuryente na po kami but pinutol ulit dahil ang dami pang sirang wires.
Ingat po tayong lahat~ Wag po nating kakalimutan na mag register para maka pag vote sa 2022. Right din po natin na mag demand ng accountability ng mga higher ups. If you could retweet or share nung mga need ng help please do so. Let us not forget to pray din po.
Hi! I hope okay kayong lahat. This is Tin po pala. Kaka charge ko lang and nasa taas ako ng bahay para sa signal. Gustuhin ko man na mag update sa email, hindi po talaga kaya. Wala pa din kuryente sa place namin at dinaanan din kami ng Ulysses na halos 2 days na ulan, hangin, at
Shop's google accounts - I can't access any of the two po dahil naka 2-Way authentication ito with my Globe sim na since Rolly ay wala talaga signal.
So I am asking na itext niyo po ako para wala na pong delay masyado. Pasensya na po, sobrang hirap ng sitwasyon namin ngayon.
Good morning! Hindi ko pa din po ma access ang emails :< Sobrang hirap po talaga ng signal dito sa amin lalo na naka asa lang sa data, ichecheck ko po ito agad once naka hanap na po akong spot for signal, kahit po kasi sa city ay sobrang hina din ng signal.