I wanna end this 8 years relationship. I really don't see myself, spending my every day life with anyone, aside from myself.
Grabe ang sama ng ugali ko 😢
Parang ang cringe para sa'kin ng mga ginagawa ng couples. Mas okay sa'kin 'yung feeling na nagbabasa ng romance book at nanonood ng romantic movies. Pero ayoko s'yang ma-experience.
I really believe. I'm better off alone in this entire life.
Siguro matandang dalaga ako no'ng past life ko, kaya hindi ko bet magka-boyfriend no'ng bandang 3rd year high school ko at kahit no'ng college days.
If nakakahiya akong kasama. Wag mo na akong ayain kahit kailan. Kaya ko naman mag-isa. Lalo na sa birthday ko. At saka sino ka ba? Panggulo ka lang ata sa buhay ko.
@eileilllllllll Girl sana sure ka muna sa pino-post mo. As far as I know, maraming friend na lgbt si JM sa province namin. The guts to judge him na homophobic s'ya. Sana okay ka lang.