Hello, fRPms! I messaged the PRC regarding the release of the PMLE results, and here’s their reply.
Praying for 100%!!!🙏🏻also God bless our Pampanga takers! Hintayin namin kayo❤️
#rpmtwt#pmle
quick affirmations for pmle day 2 ❤️🩹
🌟 you have adequate foundation in io & pa
🌟 you can work your way thru qs w unfamiliar topics (context clues is da 🔑)
🌟psych assess... pls be kind to us 🙏🏻
🌟regardless FINISH IT STRONG! 💪🏻
despite despites, i'm proud of u! 🫂💫
#rpmtwt
gets ko naman gusto natin mag-rant & mag-share ng PMLE experience natin PERO MAY IBANG AREAS PA NA HINDI PA NAKAPAG-BOARD EXAM. para saan pa yung sinulat at pinirmahan nating attestation kung isi-share rin pala natin?!?!?!??!?
Wag kayong tanga. Di porket nagtatanong about sa possible rescheduling eh di na nagreview kaya gusto maresched. Pagod tayong lahat dito kaya pls lang. Good for you if the late announcement from PRC DOES NOT INCONVENIENCE YOU, but IT DOES and IT WOULD inconvenience others.
Cont.
Understandable naman na weather conditions are beyond us pero sana, EARLY ANNOUNCEMENT man lang sana kasi if irereschedule lang din naman, mapagplanohan na ng maigi ang next steps na gagawin. Walang buhay na naririsk sa weather na to at walang resources ang masasayang.
Cont
at potentially ang laki na naman ng masasayang if di pa mag a announce ang PRC. Gets ko na hinihintay ng PRC ang NDRRMC pero sana magets nyo rin na kaya daming nagtatanong kasi pera, pagod, at oras ang nasasayang dito.
Cont.
hi, fRPms!! me know its too late na, but i want to share my tos summarized ver of abpsych and devpsych. i think this will be good for recalling nalang before the boards.
ps: taglish sha
pps: me not sure kung kaya ko pang mag io and pa
https://t.co/ZjsFIOb3KT #rpmtwt
speaking of wppsi and wisc-v or additional info; nakalagay na rin to sa docs but ill just post it here
if the child is suspecting for high cognitive ability then 16 years old lang siya, ibigay niyo yung WAIS-IV instead of WISC-V.
bakit? para maiwasan po yung ceiling effect :))
did you know na yung rorschach inkblot test ay low in face validity? since abstract inkblots ang pinapakita and the person is asked what they see, hindi obvious sa client kung paano connected ang magiging responses niya sa personality or psychological functioning niya :)) #rpmtwt
update lang guys na may transes na me sa etiology <3 but incomplete pa yan sha, i hope by the end of this month matapos ko sha para recalling nalang 🥲 #rpmtwt
https://t.co/Vswch5HOQV