BIGAY NIYO NA SAMIN TO LORD PLEASE ICANCEL NIYO NA MGA TICKET NUNG NAG BYPASS NG QUEUE TSAKA GUMAMIT NG DIRECT LINKS!!! SANA DI MASARAP ULAM NILA BUONG TAON ๐๐ซ
during ln presale it took 45 mins before ma-sold out tas today 33 mins before sold out. iniisip ko if ang biggest ticket allocation ba is during army presale or may DL na nangyayari kasi 1987 yung qn ko tas ano yun yun nalang???? PH deserves more days liit na nga ng venue e
paexplain nito pls :(( 9k qn ko, lower than my mem presale qn na 19k pero wala akong nakuha, lagi ako binabato sa seat map saying na di na available pero pagbalik sa map di pa naman greyed out?? i tried all sections and even tag iisang tix lang??
im honestly getting anxious and stressed for the upcoming ticket selling next week for arirang in bulacan. iโm unable to pre-register for army membership baka kaya im extra anxious. wala din akong tiwala sa internet namin please isama niyo ko sa internet cafe around timog๐ญ๐ญ๐ญ๐ญ
AAAAAAA at this point ready nako mag premium suites for HOS and if ever may nagp-plan mag secure ng isang suite PLEASE PAKI AMPON PO AKO ๐ญ WINGS TOUR PA HULING KITA KO KAY HOBI SANGGALA
wala silang mapost na โlivenation membership presale sold outโ paano wala naman silang ip-pre sale in the first place lol wala ng update update kanya kanya nalang ๐๐คก
Hey LNPH Members โจ Itโs time! The LNPH Presale kicks off TODAY at 10AM and runs until 11:59PM!
Head over to https://t.co/TFXFfjwHBP and log in to your account to access.
2024-25 2NE1 ASIA TOUR [WELCOME BACK] IN MANILA
๐November 16, 2024
๐SM Mall Of Asia Arena
#2NE1 #TOUR #WELCOMEBACK #YG
34 QN ko pero ending nagback lang ako sa queue ko kasi nag timeout na ๐ beh ma-aappreciate kita ngayon kung magu-update ka ng availability ๐ @livenationph