@rob_moya05 C Vince nag ttrabaho at never huminge ng pera Kay mommy oni . Hindi xia naka depende sa Anu Meron c mommy, pinag ttrabahuhan nia kung anu Meron c Vince ngaun at nag tutulungan sila mapa finances man yan or other thing na involved sa pera and that the real man .
@rob_moya05 Need muna ipacheck ung mental condition mo daddy rob we just worried what will happen to you if you push through to get mommy it will affect your mental health worst coz we all know that it will never happen that mommy oni will be back to you .Stand up daddy and fix yourself .
@SwazyTracy @manilabulletin Lahat dapat ng babayad ng tax ordinary nag ttrabaho nga require to pay tax dapat kayo din laloβt mas malaki pa kinikita nio kaysa sa mga tao ordinary minumun wage lang sinasahod pero nag babayad ng tax nila .
@manilabulletin Mag bayad talaga kayo ng tax lahat ng live streamer even lahat ng you tuber need to pay the tax kung ordinary nag trrabaho nag babayad ng tax , kayo pa kumikita ng malaki mas dpaat nag babayad. Kailangan fair lahat ng tao hindj pwede mga employed lang ang kinakaltasan nio.
@tonifowlerpo kung totoo mahal ka nia hindi ka nia iniwan kahit anu bigat ng problema pinag dadaanan nio before at hindi xia mag hahanap ng ibang babae at ipagpapalit kayo ni tyronia . grabe ung pain na nakuha mo dahil sa pag iwan nia sayo mommy i hope maging wise ka po sa gagawin mo decision
@tonifowlerpo sabi ni daddy rob mahal kapa raw nia bat ngaun nia sinasabe un dahil wlaa na c lai pero kung nag work out sila ni lai maaalala nia ba tlaga sila mommy oni and c tyronia , ung panahon na okey sila ni lai dedma c daddy rob kay tyronia and toni pero ngaun habol ng habol
@TiToVince79 wag na maxado matagalin kung talaga hindi ka nia mahal sabihin na nia wag xia mag paasa ikaw din masasaktan tito vince ikaw nakakakita at nakakaramdam dahil lage mu kasama c toni i hope tama pa ung pinaglalaban mo pag mamahal π
@JelaiAndres Happy na makita kayo both maging masaya sa Ibang partner siguro Hindi kayo meet for each other . Letβs just support them even they are not together
@jphn_mctngy @iamyumigarcia Hindi naman namin xia hinuhusgahan xia mismo ang gumagawa ng dahilan para mahusgahan xia kung nasa matino isip at babae bat nia kailangan kumabet sa may asawa sige nga ? Nanira ho xia ng pamilya anu tingin nio gagawin ng tao praise pa xia dahil sa ginawa nia
@iamyumigarcia Anu nasan na tapang mo girl tigas ng muka mo grabe ka manira ng relasyon iba talaga pag masarap hindi natitigilan kahit nakakasagasa na ng tao kapag meron na asawa ka kumabet halatang hindi ka tinuruan ng magulang mu 17 ka palang jusko mag aral ka girl para Ma Educate ka
@iamyumigarcia May kaso na sila pero hindi nMN xia makukulong C Jon lang pero magkakaroon xia ng criminal Record papatawan sya ng parusa na paglayu mula sa residence ng mag asawa which means yung career ni girl eh maiiwan nya at di na siya makakabalik sa Manila ng ilang taon.