Nakaka sad lang kase hindi na scam ang shop nato but nakaranas sila ng paninira huhu di nila to deserve :( Sa mga shop na nag judge agad at nag post sa mga dm please hear the side lalo na sa totoong owner kase nabiktima lang po sya.
Guys kung sino man yung nag dm dito and nireplyan kayo like ugaling unexpected sa shop these past few days gusto ko lang po sabihin na hindi po yung totoong owner yung nag rereply sa inyo. Someone hacked this shop at kung ano ano ang sinasabi sa dm. I know this shop po huhu
Sa mga buyer namin na nagtitiwala pa rin po sa amin, sobrang laki po ng pasasalamat namin sainyo despite the happenings ik kinabahan kayo and we're really sorry for that. This is to ensure you all na orders will push through as planned+++
hi sayo, oo alam kong nakikita mo to, kilala mo kung sino ka, ang unfair mo naman sobra :(( pinakisamahan ka naman namin, kinausap ka pa namin ng maayos sa nagawa mo sa buyer natin :(( tapos ganto igaganti mo samin? sana nakakakain ka pa ng maayos sa ginagawa mo :(( - π±
@suspendisseksj@starboi_gguk @tinytanniesph @aesTAEthiccsph hi feeling po namin fabricated po talaga siya since yung mayari po ng acc na yan (1st pfp) is yung admin namin na mismong nanghack samin nung nakaraang araw po -π±
Heads up to this we know who owns that shop and the convo can also be fabricated. Hindi naman sa jinujudge naten but that owner has a grudge on us ik it
Hi! As the owner of this shop, responsibilidad ko yung nangyayari sa shop ko. I just want yo be clear, kahapon nahacked yung account na to. Nagkaroon kami ng issue about sa buyer namin without knowing na hindi kami nagbigay ng any details sa kaniya about sa pahanap niya ++
Hindi nga kami mascam, ganto naman po ang sinapit ng shop ko π Hindi ko.po alam kung sino po yung buyer na nakausap ng kung sino man po siya. I just want to say sorry kung ganun po yung kinahantungan ng pag uusap niyo na kahit hindi po ako yun. Again, sorry po.