SOME RFBT FIGURES TO REMEMBER ❗️
Credits to the rightful owner!! Salamat sa buhay mo!!
If you wish to have a copy, i can send it po since di ko na rin alam saan ko nakuha ito 😭
@solitarydebtor as a migraine girly too, must have sakin yung saridon! Pero wag lagi inom sis, if di na kaya and may need ka pa gawin the whole day goww!
share ko na rin po itong important numbers in RFBT kaso incomplete siya. ito yung mga remaining topics after first preboard sa R3O. sana makatulong😊.
pdf link: https://t.co/D8babbVSMQ
ewan q pag pinapakinggan q toh, fast forward to seeing my name sa listahan ng passers? Naiiyak ako pag pumipikit aq 🥹 (jk magkakaroon nako siguro)
https://t.co/EAp61aOMAw
Share ko lang mga materials na shinare sa akin.
Kaya natin ito.
https://t.co/wChjZfZDSb
https://t.co/Q5PduEjyRW
https://t.co/XXgyOj2gej
#studytwt#cpatwt#cpale#lecpa#CPAbyOctober2026
Sharing what I learned today (the hard way). Yung nasa left diyan ko nagets yung OH Variance Analysis (Like now lang) tho mahabang process pero nakalatag talaga. nasa right diko talaga siya gets beh like ever since, kaya nga iniskip ko yung chain problem nung May 2025😭
If you're taking your first preboards soon, this one's for you.
Compiled a concept-focused practice set covering all six CPALE subjects, mostly based on past preboards and board exam concepts.
Hope this helps. Laban, future CPAs!
https://t.co/hRwknAGLDF