Im so happy!!!
Alam mo yun? Yung rare lang kayo magkita kita ng mga friends mo pero yung vibes andun pa rin. Walang ilangan walang nagiging sensitive at walang pinagbago kahit antagal niyo hindi nagkikita. Magkakaiba na mundo namin pero yung friendship namin ganun pa rin.
Di ko naman sinasabi na naiinggit kayo pero parang ganun, wag naman kayo humila pababa kasi honestly kung asa taas na ako hihilain ko po kayo pataas po.
Akala niyo sa akin malaki kinkita ko? Hoy mas malaki pa yung mga bilihin kesa sa income ko po. Di naman po ako madamot pero kapag nakaluwag luwag na ako at nakatayo na ng maayos business namin eh marunong naman ako magbigay. Support niyo na lang business ko.
Them:Uyy may sariling business ka na, yaman mo na siguro. Ikaw ah yung madaming pera may sariling business ka na eh. Dapat ikaw na nagbibigay ng pera.
Hello po, mas malaki pa bills ko kesa sa income ko po. At isa pa,nagumpisa pa lang po ako sa business kaya more on gastos pa po
Bat lahat ng mga plans namin ni matthew na date eh sumasama parents and kapatid niya! Hoy HAHAHAHAH ang saya naman HAHAHA
Yung goals namin na magtravel with relatives pala HAHAH
ST. PATRICK'S DAY GIVEAWAY: Take a survey, comment "π" on our Twitter post to enter and we'll pick the winners randomly. 4 lucky members will win LifePoints worth US$10!
Take a survey NOW > https://t.co/mnctU1HcoL π€
Medyo nakakahurt lang yung jinajudge nila decision mo pero sila naman magbebenefits sa decision mo. Never mo naman inisip sarili mo sa decision mo, hurtful pala yung inuuna mo sila pero iniisip nila napaka bobo mo.