Nakaka-miss yung Twitter nung 2010-2013 era! Post ka lang ng post, kung may mag-react then keri lang, kung wala edi ok lang din. You can say anything!
βWatching the pilot episode of GGVβ
βPasok nanaman tayo today!β
βLunch time na, saan ba pwedenf kumain?β
βShucks, di ako maka-type sa Blackberry koβ
I miss those times. Masaya ang Twitter noon.