#CSPH1_UPDATES
MASS UPDATE as of March 23
Please read the Mass Update po carefully,Pasensya napo at ngayon lang uli nakapagmass update~
๐ the thread will be proofs [box,arrival of items etc.]
+
@anjdorable actually 2700 po siya pero nadagdagan po ng late fees (200/day) pero buti nalang pinagbigyan po ako kaya hindi na sya nadagdagan pa,add kopo dito sa reply ko yung screenshot ng total contributions
@anjdorable@CottonSkyPH@hjjssjn2020 ano pong photo proof? eto po ba?
kasi po ngayon lang ako nasabihan na nasa ph na pala,kaya nga po sabi dun shinipout agad nila kaya po nagkamisunderstanding
update po sa senkou,nasa ph nadaw po pala,waiting nalang po sa bayad namin para po mapship na pp dito sa bahay,by july 14 (?) po ata magaarrive pag masettle napo this week.
@xcjiminssi Opo,para po mapaship na,pero kahit po 25 malaking tulong napo yun para maship na yung box and matapos napo transactions niyo samin,I know it's not your responsibility to pay,pero nagkulang na din po kasi funds ko