Magkakainitan na sa loob ng Bahay ni Kuya!
Matapos ang nakatensyong nominasyon, hindi maiiwasan ang pagbuhos ng emosyon ng Housemates.
Lumalalim na ang alitan, at ang tensyon sa pagitan nina Klarisse at Dustin, hindi na maikukubli—isang tapatan ang mangyayari!
Tutukan ang lahat ng yan sa Pinoy Big Brother Celebrity Collab Edition! 🏡👁️ Huwag palagpasin ang mga latest happenings at pasabog sa loob ng Bahay! 🙌🏻
🕙 Weekdays – 10:05PM
🕕 Weekends – 6:15PM
👉🏻 Watch on GMA, Kapuso Stream, https://t.co/2xAr3Ibri3, GMA Pinoy TV, Kapamilya Online Live, iWantTFC, at TFC! 📲💻✨
#PBBCollabTapatan
ang akin lang naman, how did the topic about sopas lead to vince saying 'may gusto ka bang patunayan sakin josh'?
vince, parang ikaw ata yung kumakaya-kaya kay josh, not the other way around.
Oh no! 😱🤯 Mukhang may #PBBCollabTampuhan na mangyayari sa pagitan nila Dustin at Bianca! Maayos nga kaya nila ito? 🤔
Hindi lang yan dahil madami pa kayong dapat abangan! Tutok lang sa Pinoy Big Brother Celebrity Collab Edition araw-araw! 🫱🏻🫲🏼
Don’t miss out sa mga latest happenings sa loob ng Bahay Ni Kuya! 🏡👁️
🕙 Weekdays – 10:05PM
🕕 Weekends – 6:15PM
👉🏻 Watch on GMA, Kapuso Stream, https://t.co/2xAr3Ibri3, GMA Pinoy TV, Kapamilya Online Live, iWantTFC, at TFC! 📲💻✨
#PBBCollabTampuhan
Me (willca enjoyer) voting to save MICVER bcs they’re one of the boys na nagpapakatotoo, they have genuine connection with other girl hms, para may wingman na ang willca na si river and para mapuksa pa ni michael si dustin hanggang magviolet sha.
Mga rules ni bf:
1. Bawal maging sobrang ingay, dapat tahimik lang
2. Bawal ang social life
3. Bawal magjoke at tumawa nang malakas, lalo na with boys
4. Bawal magfollow ng ibang lalaki sa ig, dapat ako lang
5. Bawal talaga!!!
all this mf does is compare bianca to his ex, try to control her, realizes bianca has her own thoughts and feelings, then acts like a sadboi when he cant control her
nothing surprising from AZ's ex's friend who literally got exposed for controlling AZ's entire life