me lang ba type na type si stacey... girlie is naturally funny, pretty, chinita, witty. batak siya mang-asar, mang-barda, mang-trip, pero kapag nag lambing??? nakakabaliw 😮💨 yung masungit sa lahat pero sayo biglang “come here” typa girl? ARGH THAT GIRL IS LITERALLY MY WEAKNESS 😭
“darling” as an endearment is forever etched in my brain and quite possibly will be the death of me if someone ever uses that for me. something about it is so endearing, i could melt 🫠
I'm not an og bloom but as someone na rare ship ang og— through my deepdivings (deep divings?) yes po og dati ang coleena. Mga kasing levels siya noon ng macolet or jholet? basta og sila dati that even sheena acknowledge them