@justanexo_L@johnxnoeh Did u understand what i said? And educate without belittling? If u feel i am belittling you, you are correct bc u think this way. Them? Uhm nope! Also there are so many legit sources online, dont be lazy.
@justanexo_L@johnxnoeh Are people really st*p*d just bc they were mock, they will just vote bbm? Ang kitid naman ng utak mo. They vote BBM bc they just want to, and probably blind or watever. It has nothing to do with mocking! Believe it or not Leni's supporter are just smarter and u are intimidated!
@johnxnoeh So dapat tanggapin si Shuvee para manalo? people should change bc they want the Philippines to have good governance not because of some artist who knows how to pretend. And u know what I hope She will really change but NEVER say dont expect us to win bc of this s*it reasonings
@veryfaulkerson@gmanetwork@Sparkle_GMA Oo nga noh, pati sa ibang artist parang d ginagawa yan. Well idc about dds shuvee na so wgatever they will say i will no longer support her. Bahala na mga fans nya sumupport hehehehe
@azissente Syempre yumayaman siya, samantalang mga haters daw e binabash sya. Kaya kung ako sainyo do not engage with her. Kasi sya lng nagkakapera dyan. Do not make her relevant sa life nyo
@shuveeners_14@testname_error Girl, 2025 DDS pa rin sya. So it is better na sabihin nya bakit, tutal smart naman sya. At sabi ko nga kahit anong gawin e mababash sya, so why not do the right thing and explain. She said natuto na sya. Pero d sinabi kung ano ung learnings? I thought she is smart?
HAHAHAHAH block agad ah! D mo man lng hinintay reply ko π parehas kayo ng idol mo, enabler ng mga magnanakaw. Feeling ko tulungan mo na lnv si shuvee i wish na makauwe na ung tatay Dugong nyo
@EtrataShuvee u are smart, sana hindi mo ginawang vague ung statement mo, sana sinabi mo bakit DDS ka nung March 2025. Sana inexplain mo na lng kahit ibash ka pa kasi nababash ka naman na now. Smart ka naman, so ipaglaban mo ung sinusupport mo, hindi ung nagtatago ka lng sa clout
@insightsnirizz What did she learn? Sinabi ba nya? And also kaya d nanalo si Leni kasi maraming katulad nyo na enabler. At maraming nagsesettle for less. Bayaran lng ng 2k boboto nyo na mga magnanakaw
@inquirerdotnet @HMallorcaINQ @EtrataShuvee mas maganda sana kung sasabihin mo bat naging DDS ka, kesa magsisinungaling. Naawa ka nga kay Dugong na nakulong sya e. 2025 na tas naniwala ka pa rin sakanya and u even voted kay BBM? Mas ok sana kung inexplain mo why, diba matalino ka naman?
@mikslmnc Hi mika, since you are friends with them, can you tell them to return the money that they stole from the Filipinos, or are u afraid to call them out personally?
@icedblackopi Yuccckkk pla sila, pero mas kadiri ung fans na mahal pa rin daw idol nila kahit ganyan political views nila at kaibigan sila ng mga magnanakaw. Sana ung mga idol nyo nagising na sila at pagsabihan ung mga kaibigan nila na nepo babies
May pbb fan wars pa rin? D na kayo nakamove on hahahahha. Anyways sana wag kyong mag bulag bulagan dahil sa mga idol nyo! Mas importante tax ntin kesa sa mga idol nyo na kaibigan o nagsusupport sa mga magnanakaw!
Nakakaiyak na ang mga pilipino na tax payers ang nasa initan samantalang ung mga MAGNANAKAW ay nasa aircon! Sana malapit na ang KARMA para sa mga MAGNANAKAW NG PERA NG BAYAN!!!!!!!!!!!!!
#BahaSaLuneta