@jamiellax not related po pero, hello pooo. Ask ko lang if nakadl ka na po temu sa phone mo? Baka po gusto niyo 30 pesos sa gcash send ko po sa inyo paporder lang po ako sa temu. Need po kasi bagong download ng temu para po ma-avail ko yung discountt
@sana_xzs not related po pero, hello pooo. Ask ko lang if nakadl ka na po temu sa phone mo? Baka po gusto niyo 30 pesos sa gcash send ko po sa inyo paporder lang po ako sa temu. Need po kasi bagong download ng temu para po ma-avail ko yung discountt
@cigxega Not related po pero, hello pooo. Ask ko lang if nakadl ka na po temu sa phone mo? Baka po gusto niyo 30 pesos sa gcash send ko po sa inyo paporder lang po ako sa temu. Need po kasi bagong download ng temu para po ma-avail ko yung discountt
@lfcommission34 hello pooo. Ask ko lang if nakadl ka na po temu sa phone mo? Baka po gusto niyo 30 pesos sa gcash send ko po sa inyo paporder lang po ako sa temu. Need po kasi bagong download ng temu para po ma-avail ko yung discountt
@lilyblossommmm hello pooo. Ask ko lang if nakadl ka na po temu sa phone mo? Baka po gusto niyo 30 pesos sa gcash send ko po sa inyo paporder lang po ako sa temu. Need po kasi bagong download ng temu para po ma-avail ko yung discountt
LF may phone or any device except laptop na di pa nakakapgdl ng temu ever. Gcash 30 pesos kpalit. May papaorder lng aq tas bigay q din ang bayad pls. asap sana thank youuuuu
LF commisioner
Lf licensed electronics engineer na forte po ang circuit design. Papahelp po kami sa pag-aayos po ng research paper namin. Thankyou, asap po sana
ph commissions
LF commissioner