Nobody gonna love me better, i must stick with you forever. ๐ You know how to appreciate me, i must stick with you, my baby.
La lang, skl kasi nagplay yung stickwitu ng pussycat dolls.
@PHLSSS 10 days na for processing ung maternity benefit ko, before pa nun 4 days after ko magpasa, rejected. 2 weeks na ko nagaantay sa benefit ko. Baka 18 na anak ko bago niyo iapprove? ๐๐
@meralco from 4k to 10k in one month? Talaga ba? Kung kelan nagbawas kami ng gamit sa aircon dahil tagulan naman na at hindi mainit? Anong hocus pocus to? @meralco
anthony bridgerton said โi am not a man of poetryโ and then turned around and delivered โyou are the bane of my existence and the object of all my desires. night and day i dream of youโ all men do is lie
Anak, mababa na yung 15 hours na bukas ang aircon. Ikaw ibabayad ko sa @meralco ๐๐ jk lang. Love you bengbeng ko. Kahit 24 hrs pa wag ka lang magi-iyak.
@jrnznmnl@dmcl0909 Hahaha kung alam ko nga lang na hindi pa to tapos, di oo na muna pinanood eh. Nagulat nalang ako nung natapos ep 6, walang next episode button na lumabas. ๐ญ๐ญ