Ayan.Trending ka nanaman Kisses kahit ayaw mong mag update..Charot..Oyy,partida 3 years ng inactive yan..Balik na Kisses maraming nag aantay sayo..
ILY@KissesDelavin ππππ
Kahit finger heart lang na ayuda para sa panibagong 3 years na magiging inactive ka okay na samin..Baka naman @KissesDelavin ..Tita @carrie_delavin
Hihi
HAPPY 25TH KISSES
#KissesDelavin
Happiest Birthday, Kween!
Wishing you the best of everything that life can bring.
May the good Lord always bless you you and guide your path.
Take care always... We love you!
@KissesDelavin#KissesDelavin
HAPPY 25Th KISSES
Happy blessed birthday, pretty! How time flies! I can't believe you're 25 na, Kirsten, but you'll always be our baby girl. I love and miss youuuu. Cheers!
HAPPY 25TH KISSES #KissesDelavin
Happy 25th Birthday Kween @KissesDelavin ..Gusto ko man ng comeback mo pero parang mas okay pa rin talaga na enjoy mo private life mo lalo sa katoxican ng social media these days..Iloveyou Kisses..Take care..
HAPPY 25TH KISSES
#KissesDelavin